Volkswagen TERAMONT X 2024

1.998.000.000

Bảng giá xe Volkswagen Teramont 2024

Volkswagen Teramont X 2024 (Platium) : 2.168.000.000 VNĐ

Volkswagen Teramont X 2024 (Luxury)  : 1.998.000.000 VNĐ

– Quà tặng khách hàng gửi yêu cầu báo giá Online.
– Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, nhận thông tin ưu đãi và khuyễn mãi.

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Tên xe:
Phiên bản:

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Vui lòng lựa chọn dòng xe và nơi đăng ký để tính phí trả góp
Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi (VNĐ)
Tổng 0 0
Mô tả

Volkswagent Teramont X 2024 là một chiếc xe tuyệt vời. Hiếu rất thích mẫu SUV thể thao này và muốn chia sẻ lại cho các bạn. Bài viết dưới đây là thông tin chi tiết xe Volkswagen Teramont X 2024. Nếu bạn cần chi tiết giá bán, chương trình khuyến mại tốt nhất, tư vấn mua xe trả góp thì gọi ngay cho Hiếu nhé.

Volkswagen Teramont X 2024 là mẫu xe SUV thể thao đa dụng cực kỳ nổi bật đến từ nước Đức. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách năng động, hiện đại và muốn sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ, an toàn thì đây chính là lựa chọn rất phù hợp. Trường hợp bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Teramont X phiên bản 2024 thì thông tin đánh giá chi tiết sau đây chính là thứ cần thiết nhất.

Volkswagen Teramont X 2024
Volkswagen Teramont X 2024

Giới thiệu về Volkswagen Teramont X 2024

Teramont X phiên bản mới nhất 2024 là sản phẩm tâm điểm của thương hiệu sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Volkswagen. Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3 nhưng mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá vượt trội của VW trong phân khúc SUV hạng E.

Chiếc xe này có kích thước tổng quát Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.917 x 1.989 x 1.781 (mm) kèm theo chiều dài cơ sở đạt 2.980 (mm). Kích thước này là đã được giảm bớt 180 (mm) về chiều dài và 48 (mm) về chiều cao so với người anh em Teramont.

Giới thiệu về Volkswagen Teramont X mẫu 2024
Giới thiệu về Volkswagen Teramont X mẫu 2024

Mẫu xe Volkswagen Teramont X sở hữu 2 phiên bản bao gồm: Luxury và Platinum với một số điểm khác nhau trong tùy chọn. Tuy vậy, cả 2 mẫu xe này đều được các chuyên gia và người yêu thích xe tại Việt Nam đánh giá cực kỳ cao.

Mẫu xe này nổi bật với thiết kế thể thao, hiện đại, sang trọng. Bên trong xe có nhiều tiện nghi cao cấp, mang lại không gian thư giãn, giải trí đỉnh cao. Động cơ mạnh mẽ, vận hành tiết kiệm và an toàn. Ngoài ra, dung tích hành lý từ 540 lít – 1719 lít cũng là một lợi thế tuyệt vời cho những ai sở hữu phiên bản Teramont X 2024 của VolkSwagen.

Đánh giá thiết kế ngoại thất xe Volkswagen Teramont X 2024

Về cơ bản, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy hình dáng của mẫu Atlas Cross Sport ở chiếc Teramont X 2024 này. Đây vẫn là mẫu xe với thiết kế trần xe vuốt thấp dần về phía sau. Tuy nhiên, sự cuốn hút bởi nét thể thao và lịch lãm mà mẫu xe này mang lại là điều không thể bàn cãi.

Giới thiệu về Volkswagen Teramont X mẫu 2024
Giới thiệu về Volkswagen Teramont X mẫu 2024

Đầu xe

Góc nhìn phía trước của Volkswagen Teramont X cho khách hàng cảm giác hầm hố, mạnh mẽ và cứng cáp. Kích thước to lớn, cản trước cao cùng các đường nét cắt xẻ chính là thứ làm nổi bật bề ngoài của mẫu xe này nhất.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì chúng ta vẫn thấy được những nét sang trọng và hiện đại ở các phiên bản của Teramont X. Nổi bật trong thiết kế này là bộ đèn LED Matrix cùng lưới tản nhiệt phát sáng cực kỳ thu hút.

Phần đầu xe Volkswagen Teramont X
Phần đầu xe Volkswagen Teramont X

Nhà sản xuất có vẻ cũng rất chú ý tới xu hướng trẻ hóa bằng việc thiết kế lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn trước 2 tầng. Ở phiên bản Platinum còn trang bị thêm đèn dạng IQ Light với khả năng chia tách vùng sáng, thay đổi theo tốc độ, góc lái và môi trường.

Thân xe 

Góc nhìn ngang chính là điểm nhấn chủ yếu trong thiết kế ngoại thất của Volkswagen Teramont X 2024. Khu vực này thực sự có thể cuốn mọi ánh nhìn khi chạy trên đường bởi thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hầm hố, thể thao với sự mượt mà, năng động và hiện đại.

Thân xe hầm hố, thể thao
Thân xe hầm hố, thể thao

Điểm đầu tiên chúng ta không thể bỏ qua đó là phần mui vuốt dạng Coupe mềm mại, đẹp mắt nhưng không hề tỏ ra “lạc quẻ” với phong cách mạnh mẽ tổng thể. Khi nhìn vào phần đuôi xe thì nhiều người phải trầm trồ bởi thiết kế cực kỳ vừa vặn, nó không bị vuốt quá sát và gắt nên cảm giác rất đẹp. Ngoài ra, thiết kế này cũng giúp hàng ghế thứ 2 vẫn có thể ngồi thoải mái mà không bị chạm đầu.

Thiết kế hài hòa từ đầu xe, thân xe và đuôi xe
Thiết kế hài hòa từ đầu xe, thân xe và đuôi xe

Ở phía dưới chúng ta có mâm xe cỡ lớn 20 inches cho Luxury và 21 inches với bản Platinum. Đương nhiên cũng không thể quên được logo VW cùng thiết kế đặc trưng vô cùng đẹp mắt trong lazang xe.

Mâm xe cỡ lớn 20 inches cho Luxury và 21 inches với bản Platinum
Mâm xe cỡ lớn 20 inches cho Luxury và 21 inches với bản Platinum

Phẩm chất thể thao, mạnh mẽ của Teramont X được thể hiện rõ nhất từ 2 đường dập nổi chạy dọc thân xe. Đường phía trên chạy suốt từ đèn sau cho tới đèn trước còn đường dưới lại theo dạng vây cá và chỉ gói gọn ở 2 cửa.

Đuôi xe

Phần đuôi xe Teramont X 2024 gây ấn tượng bởi cụm đèn hậu LED được thiết kế với phong cách 3D vô cùng nổi bật. Nhà thiết kế cũng rất biết bắt nhịp xu hướng xe hạng sang thời gian gần đây bằng đèn nối liền.

Bạn đừng lo lắng khu vực này sẽ trở nên chìm khi đi trong buổi tối bởi vì đã có logo VW tích hợp đèn phát sáng vô cùng hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, ống xả nối liền phong cách cũng là một khu vực tạo nên điểm  nhấn cho Volkswagen Teramont X.

Đuôi xe Teramont X 2024
Đuôi xe Teramont X 2024

Thông tin về nội thất và tiện nghi của Volkswagen Teramont X 2024

Mặc dù kích thước có phần nào bị giảm so với phiên bản Teramont nhưng Teramont X lại được tăng thêm chiều dài cơ sở nên nội thất vẫn hết sức rộng rãi. Đặc biệt, khu vực tiện nghi và ghế ngồi của xe đã được bổ sung thêm nhiều chi tiết vô cùng đáng giá.

Ghế ngồi

Tất cả các khu vực ghế ngồi trên xe Teramont X 2024 đều là bọc da và chỉnh điện nên mang lại cảm giác vô cùng êm ái dù di chuyển đường dài. Khu vực hàng ghế thứ 2 có trần cao, khoảng để chân rộng nên người lớn ngồi cũng không có cảm giác chật chội.

Nội thất bọc da sang trọng
Nội thất bọc da sang trọng

Bạn có thể lựa chọn 2 tùy chọn là ghế màu đen viền đỏ theo R-Line hoặc màu đen xám cơ bản. Ghế lái và ghế phụ trang bị chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí cùng tính năng làm mát, sưởi ấm.

Ghế lái chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí
Ghế lái chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí

Đặc biệt, khu vực phía sau Volkswagen Teramont X 2024 còn tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh, cổng sạc USB type C nên hành khách sẽ luôn trải qua cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Khu vực điều khiển

Khu vực điều khiển xe có rất nhiều điểm nổi bật. Trong đó vô lăng loại đáy phẳng D-cut với thiết kế viền đỏ thể thao được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Phía sau tay lái đó là màn hình LCD 10 inches hiển thị đầy đủ và chi tiết các thông tin về hành trình như tốc độ, nhiên liệu, cảnh báo,…

Màn hình hiển thị thông tin lái xe LCD 10 inches
Màn hình hiển thị thông tin lái xe LCD 10 inches

Tiện nghi nội thất Volkswagen Teramont X 2024

Chiếc Teramont X 2024 của nhà Volkswagen được nhiều người yêu thích còn là bởi mức độ đầu tư “khủng” cho khu vực tiện nghi, giải trí.

Ở chính giữa chúng ta có màn hình cảm ứng 12 inches tích hợp Android Auto và Apple Carplay. Thiết bị này được kết nối với hệ thống loa Harman Kardon hiện đại phát âm thanh vô cùng êm tai. Phiên bản Luxury có 8 loa trong khi Platinum là 12 loa.

Màn hình hiển thị thông tin giải trí 12 inches
Màn hình hiển thị thông tin giải trí 12 inches

Ngay bên dưới màn hình cảm ứng đó là cụm điều khiển điều hòa tích hợp lọc bụi mịn và cần số điện tử dạng lẫy gạt nhỏ. Thiết kế này kết hợp với nút P tách rời thực sự vô cùng tiện lợi vì giúp tài xế tránh tình trạng vào nhầm số P khi lùi xe.

Teramont X 2024 sở hữu rất nhiều tiện nghi đặc biệt
Teramont X 2024 sở hữu rất nhiều tiện nghi đặc biệt

Đánh giá chi tiết khả năng vận hành của Volkswagen Teramont X 2024

Định hướng là một chiếc xe thể thao, hầm hố thì chắc chắn Volkswagen Teramont X không chỉ có ngoại hình làm điểm  nhấn. Theo đó, động cơ và khả năng vận hành của chiếc SUV này cũng đã tạo ấn tượng vô cùng đặc biệt với nhiều khách hàng.

Động cơ xe

Xe Volkswagen Teramont X phiên bản 2024 sử dụng động cơ tăng áp TSI 2.0 lít kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp. Động cơ này còn có thêm khung gầm MQB và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion mới nên trải nghiệm vận hành là vô cùng hoàn hảo.

Động cơ này sử dụng khối 4 xylanh thẳng hàng DOHC và có khả năng sản sinh công suất tối đa 238Hp/(4.400 – 6000)rpm. Ngoài ra, xe cũng có thể sinh ra momen cực đại lên tới 380Nm/(1500 – 4800)rpm.

Khả năng vận hành

Điểm nhấn trong khả năng vận hành của Volkswagen Teramont X 2024 đó là 8 chế độ lái thông minh kết hợp với hệ dẫn động tự động phân bổ lực kéo cầu sau – trước đạt biên độ từ 5% –  95%. Chính sự kết hợp này đã tạo nên khả năng di chuyển đa địa hình tuyệt vời cho Teramont X.

Cầm lái chiếc xe này bạn sẽ cảm nhận được khả năng tăng tốc, sang số cực kỳ mượt mà. Cho dù là di chuyển ở đường trường, đồi núi hay tải nặng thì xe cũng không có cảm giác nặng nề.

Volkswagen Teramont X 2024 có khả năng vận hành đa địa hình tuyệt vời
Volkswagen Teramont X 2024 có khả năng vận hành đa địa hình tuyệt vời

Các tính năng an toàn

Nhà sản xuất không chỉ chú tâm tới bề ngoài, tiện nghi và khả năng vận hành mà tính an toàn của Volkswagen Teramont X phiên bản 2024 cũng được chăm chút cực kỳ tốt. 

Minh chứng cho sự đầu tư đảm bảo an toàn của hãng xe đó chính là những tính năng hỗ trợ tuyệt vời như sau:

  • Hệ thống: chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), điều khiển hành trình thích ứng, kết nối an toàn cho trẻ em (ISOFIX), kiểm soát cự ly đỗ xe trước sau.
  • Tính năng chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESC). 
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, giữ làn đường.
  • Cảnh báo chệch làn đường.
  • 9 túi khí an toàn .
  • Tính năng cảnh báo áp suất lốp, rời tay khỏi vô lăng, va chạm phía trước.
  • Khóa cửa an toàn dành cho trẻ em.

Thông tin giá lăn bánh xe Volkswagen Teramont X 2024

Volkswagen Teramont X phiên bản 2024 cả Luxury và Platinum đều đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Cả 2 phiên bản này cũng đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam.

Hiện tại mức giá lăn bánh của mẫu xe này rơi vào khoảng từ 2.168.000.000 VNĐ đối với bản Platinum và 1.998.000.000 VNĐ dành cho Luxury.

Nếu Anh/Chị quan tâm tới dòng xe vui lòng liên hệ với Hiếu qua hotline 0967987726 để được hỗ trợ báo giá mới nhất và lái thử xe miễn phí. Đặc biệt, Showroom Volswagen Hà Nội đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, hỗ trợ tặng voucher đặc biệt cho khách hàng nên bạn đừng bỏ lỡ.

Xem thêm:

Nếu bạn yêu thích một chiếc xe hầm hố, thể thao từ ngoại hình tới động cơ nhưng cũng có nét mượt mà, hiện đại, lịch lãm kết hợp cùng tiện nghi cao cấp và khả năng vận hành an toàn thì Volkswagen Teramont X 2024 là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Lễ Bàn giao xe